bistado

opinions on current issues, one liners, oracles and numerology

Name:
Location: Philippines

Tuesday, July 19, 2005

buwenas ng sekyu, tumbok newspaper

HINDI pa ako nananghalian pero ginawa ko muna ang kolum na Mahihiwagang Kulay at Numero ni Oliver Ty Ang para sa TUMBOK newspaper, sister publications ng Philippine Daily Inquirer. Bukas pa lamang ito mababasa sa mga newstand.



Tumbok—21july05

ATTENTION: TUMBOK c/o RONI
From: Oliver Ty Ang, Mahihiwagang kulay at numero

Dear Oliver,
MADALAS akong magbasa ng kolum mo pero ngayon lamang ako nakasulat. Gusto ko kasing magkaroon din ng mahihiwagang kulay na magagamit kong bertud sa paghatak ng magandang kapalaran at pagbabago sa takbo ng aking buhay.Isa akong security guard at nahihirapan na ako sa ganitong trabaho dahil delikado at apat na sa mga kasamahan ko ang napapatay ng mga magnanakaw. Bigyan mo ako ng gabay sa pagtatagumpay. Ano ba ang masusuwerte kong taon, buwan at petsa? Ano ba ang buwenas kong numero lalo na yung puwedeng tayaan sa jai alai at lotto. Ipinanganak ako noong Hunyo 16, 1975.

ISMAEL NG TACLOBAN CITY

Dear Ismael,
BERDE at itim ang mahihiwagang kulay na magagamit mong bertud sa paghatak ng magandang kapalaran. Epektib ang kumbinasyon ng berde at itim kung saan marami ring pangarap mo ang matutupad. Hindi ka dapat panghinaan ng loob bagkus ay pikit-matang ipatupad mo ang mga naglalarong ideya sa iyong isip. Puwede kang magnegosyo at pumasok ka sa agribusiness o mga produktong may kaugnayan sa tubig at lupa. Habang nagbabantay ka, maaari kang mag-alok ng mga real estate property kung saan magkakamal ka ng malaking komisyon na magagamit mo sa pagnenegosyo. May naghihintay sa iyo na magandang kapalaran sa taong ito, 2005 pero uulit sa 2006 at 2009 kung saan matutupad ang marami mong pangarap kabilang ang pagkakaroon ng matatag na hanapbuhay. Buwenas ka sa mga buwan ng Mayo, Agosto at Nobyembre lalo na sa mga petsang 2, 8, 11, 18, 23, 27 at 30 partikular kapag natapat sa araw ng Miyerkoles at Linggo. Numero siete (7) at otso (8) ang buwenas mo. Sa jai alai, isama mo ang No. 3. Sa lotto, pumulot ka sa mga sumusunod: 3-7-11-19-23-28-34-38-40-42. PARA sa masusuwerteng numero: Magic 12: 2-5-11-18-20-23-27-29-34-37-40-42. Triple Number: 3-6-8/ 3-1-6/ 7-8-2. 6-digit: 3-2-3-6-2-1/ 6-5-6-2-2-1/ 8-9-2-2-1-2. Bingo Mystery Eight: 3-7-22-33-34-47-70-74. Mapalad ang kuwatro (4) kapag nakamarka sa gray at nasa unahan ang siete (7). Okey ang tres (3) kapag nakasulat sa berde at nasa hulihan ang uno (1). Mainam ang singko (5) kapag napagitna sa nuwebe (9) at dos (2).
---30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home