bistado

opinions on current issues, one liners, oracles and numerology

Name:
Location: Philippines

Tuesday, July 19, 2005

motorsiklo sa dagat, dreams interpretation

ISA sa nangungunang pahayagan sa nakaraang 10 taon ang TIKTIK newspaper, at tunghayan natin ang mga kolum nina Don Honesto Uy na Numero at PANAGINIP at PALMISTRY ni Sir Dennis. ginawa ngayong 12pm pero bukas pa lamang mababasa sa newstands sa buong bansa.

Tiktik—22july05, advance for: july 22 issue

ATTENTION: TIKTIK c/o JUDAY

01. NUMERO AT PANAGINIP


Head:Motorsiklo sa dagat

Dear Don Honesto,
MAHIMBING akong nakakatulog tuwing malalasing ako at pambihira ang aking mga panaginip. Napanaginipan ko po na ako ay namamasyal sakay ng motorsiklo na pang-dagat. Nakaangkas ako sa likod ng motorsiklo na minamaneho ng boyfriend ko. Marami daw kaming isla na nadaraanan sa humahagibis na sasakyan. Naglulundagan din ang mga isda sa aming paligid. Masayang masaya ako pero biglang lumalakas ang bayo ng hangin at nagngalit ang mga alon. Tumilapon daw kami at nakahulagpos ako mula sa motorsiklo. Nagsisigaw ako sa takot hanggang sa magising. Ano kaya ang ibig sabihin nito? Ipinanganak ako noong Agosto 14, 1981. Bigyan mo ako ng masusuwerteng numero lalo na sa pagtaya sa jai alai at lotto.

MARIETTA NG OLONGAPO CITY

Dear Marietta,
ANG tubig o dagat ay sumisimbolo sa strong sexual drives. Malinaw ditto na nabubuyo ka na sa pakikipagrelasyon sa iyong nobyo at walang duda na naisuko mo na ang “Bataan”. Pero, normal naman yan sa mga magsing-irog. Ang motorsiklo ay nagbabadya ng problema at nagsasabi ito na maaaring mabigla kayo sa mga pangyayari.Isang biglaang pagbabago ang magaganap. Ang mga isda ay nagsasabi na kailangan mong maging flexible o maka-adapt ka agad sa mga kakaibang pangyayari o sitwasyon na maaaring maganap. Malinaw ditto na pinag-iingat ka at hindi ka dapat masyadong agresibo o malakas ang loob dahil maaaring mapahamak ka. Katapat ng dagat ay No. 49; No. 28 ang motorsiklo; No.7 ang BF; No. 33 ang isda; No. 34 ang angkas; No. 22 ang alon; No. 39 ang unos. Tipikal sa tulad mong isinilang sa petsang 14 ay makaranas ng mabibilis na pagbabago sa buhay pero buwenas sa paglalakbay. Pinakabuwenas mo ang No. 5 at No. 8. Sa jai alai, isama mo ang No.1. Sa lotto, pumulot ka sa itaas at ihalo ang ilan sa mga sumusunod: 2-7-11-19-23-28-34-37-40-42.
----30—


02. PALMISTRY

Head: Magkaka-degree ang helper

Dear Sir Dennis,
NATUKSO na rin akong magpa-serox ng guhit ng palad at inilakip ko ang kopya sa liham na ito. Gusto ko kasing itanong kung may tsansa pa akong makaahon sa hirap. Isa akong helper sa isang grocery at ang misis ko ay isang tindera din ditto. Binabalak kong ituloy ang pag-aaral ko sa kolehiyo hanggang wala pa kaming anak ng misis ko. Matupad ko kaya ito? Ilan ba ang aking magiging anak? Ipinanganak ako noong Disyembre 12, 1978.

DAVID NG SAN PEDRO, LAGUNA

Dear David,
MAKAKAAHON ka naman sa hirap dahil marami kang pagsisikap sa buhay at marami ring oportunidad na lalapit sa iyo. Pero, kailangang magpatulo ka ng pawis bago magtagumpay. Marami kasing mumunting guhit na pumaitaas mula sa Life Line paakyat sa mga daliri (tingnan ang bilog sa gitna). Nagsasabi ito na ikaw ay masinop at masipag. Magagawa mo ring makapag-aral muli at makatapos sa kolehiyo kasi’y may nag-parallel na guhit paitaas sa bandang ilalim ng palasingsingan (tingnan ang bilog sa bandang ilalim ng ring finger). Nagsasabi ito na makakaangat ka sa larangan na napili mo. Mabibiyaan kayo ng dalawang anak dahil may guhit na pumaitaas sa bandang kalamnan ng hinlalaki (tingnan ang bilog sa bandang kalamnan ng hinlalaki).
------30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home