bistado

opinions on current issues, one liners, oracles and numerology

Name:
Location: Philippines

Sunday, July 31, 2005

magarang bahay at rental business

Tiktik—02aug05

Magarang bahay

Dear Don Honesto,
BIGYAN mo sana ako ng kahulugan ang aking panaginip. Napanaginipan ko po na lilipat na kami sa bahay na ipinagagawa ko sa isang subdibisyon. Kulay berde ang sala, asul ang kisame at pink ang loob ng room na parang eleganteng –elegante at may materyales- fuertes ang mga gamit at kasangkapan.
Ano kaya ang ibig sabihin nito? Lilipat na kasi kami sa housing unit na nakuha ko sa PAG-Ibig fund bago mag-Disyembre. Isa akong office clerk at maliit lang ang suweldo ko. Bigyan mo ako ng buwenas na numero lalo na sa pagtaya sa jai alai at lotto. Ipinanganak ako noong Agosto 6, 1970.

RONNIE NG CABANATUAN CITY

Dear Ronnie,

ANG bahay ay repleksiyon ng iyong pagkatao. Kung magara, malaki at kahanga-hanga, nagsasabi ito na ikaw ay napapabilang sa isang angkan na may mataas na reputasyon o iginagalang sa inyong lugar. Ganyan din ang iyong pagkatao, sa kabila na ordinaryong nilalang ka lamang ngayon, may naghihintay sa iyo na magandang kapalaran kung saan makakarating ka sa alta-sosyedad nang hindi mo sinasadya bagkus ay kukunin ka ng tawag ng kapalaran nang hindi mo sukat-akalain.Malinaw na aasenso ka at magkakaroon ng matatag na negosyo. Tipikal sa tulad mong isinilang sa petsang 6 ay maging emosyonal kaya’t dapat na makontrol mo ito partikular ang paglalaro ng apoy. Pinakabuwenas mo ang No. 6 at No. 3. Sa jai alai, isama mo ang No.1. Katapat ng bahay ay No. 40; No. 2 ang berde; No. 3 ang asul; No.6 ang pink; No. 23 ang mga kasangkapan; No. 49 ang marangya. Sa lotto, pumulot ka sa itaas at ihalo ang ilan sa mga sumusunod: 2-6-11-19-23-27-34-38-40-42.
---30—

PALMISTRY

Rental services

Dear Sir Dennis,
INILAKIP ko sa liham na ito ang serox copy ng guhit ng aking palad. Nais ko kasing itanong kung anong negosyo ang magkiklik sa iyo. Parati na lang akong lugi at naisanla ko na ang aming ari-arian at natatakot ako na mabisto ng mister ko na nasa abroad. May tatlo akong anak, sino sa kanila ang magtatagumpay. Makakaahon pa kaya ako sa hirap? Ipinanganak ako noong Marso 9, 1972.

ELIZABETH NG ANTIPOLO CITY

Dear Elizabeth,
BUWENAS ka sa negosyo na may kaugnayan sa pagseserbisyo sa kapwa tao tulad ng computer rentals , repair center o passenger vehicles. Likas kang mabait kaya’t inaabuso ka ng mga kaibigan at mga kakilala mo. Pero sa larangan ng serbisyo—kahit tumulong ka pa, hindi mawawala ang iyong fixed capital.Kahit ilibre mo sila, nawalan ka lang ng panahon pero hindi ng aktuwal na fixed o operation fund. Puwede kang gumawa ng rentals sa computer, VCD, o kahit videoke! May nag-parallel kasing guhit pa-diagonal sa ilalim ng hintuturo (tingnan ang bilog sa ilalim ng inder finger). Makakatapos ng pag-aaral ang iyong tatlong anak kasi’y pawang matitikas at mahahaba ang mga guhit na pumaitaas sa kalamnan ng hinlalaki (tingnan ang bilog sa kalamnan ng hinlalaki). Walang duda na makakaahon ka sa hirap dahil masipag, matiyaga at masinop ka. Maraming guhit na umusbong mula sa Life Line paitaas sa mga daliri (tingnan ang bilog sa gitna).

------30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home